top of page
สลากกินแบ่งความหวังของคนไทยส่วนใหญ่ในประเทศกำลังพัฒนา

สลากกินแบ่งความหวังของคนไทยส่วนใหญ่ในประเทศกำลังพัฒนา

ลองจินตนาการถึงวันที่คุณตื่นขึ้นมาในโลกที่ปัญหาทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดของคุณหายไป
เพราะมันคือความฝัน โดยเฉพาะในกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและปานกลาง แม้โอกาสที่จะถูกรางวัลใหญ่
เช่น รางวัลที่ 1 จะมีเพียง 1 ในล้าน หรือ 0.0001% และความน่าจะเป็นที่จะถูกรางวัลใดรางวัลหนึ่งก็มีอยู่แค่เพียง 1.41% เท่านั้น

ถ้าเปิดรูปขนมมะเขือเทศแบรนด์นี้ให้คนไทยดู 
เชื่อได้เลยว่า 99% ต้องรู้จักแน่นอน!

ถ้าเปิดรูปขนมมะเขือเทศแบรนด์นี้ให้คนไทยดู
เชื่อได้เลยว่า 99% ต้องรู้จักแน่นอน!

แต่ถ้าถามถึงชื่อแบรนด์ 99% คงตอบไม่ได้✨🍅
จริง ๆ แล้วขนมมะเขือเทศจริง ๆ แล้ว เรียกว่า ขนมอบกรอบรสมะเขือเทศ ของแบรนด์ แฟชั่นฟู้ด และที่น่าตกใจ คือ แบรนด์นี้ไม่เคยเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เลย



เลือก Influencer ถูกกลุ่ม ไม่เสียเงินฟรี✨



เลือก Influencer ถูกกลุ่ม ไม่เสียเงินฟรี✨

การเลือก Influencer ให้ตรงกับผลิตภัณฑ์เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สามารถสร้างความสำเร็จในการทำการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียได้อย่างมาก ในการเลือก Influencer ให้ตรงกับผลิตภัณฑ์ ควรพิจารณาดังนี้


การตลาดแบบ Cross Category Packaging 
สร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค✨📦


การตลาดแบบ Cross Category Packaging
สร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค✨📦

การตลาดแบบ Cross Category Packaging คือการนำดีไซน์หรือแนวคิดการบรรจุภัณฑ์จากหมวดหมู่หนึ่งมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่อื่น ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างและดึงดูดใจผู้บริโภค แนวคิดนี้ไม่เพียงช่วยเพิ่มยอดขาย แต่ยังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย

บทความล่าสุด

บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

บทความที่น่าสนใจ

บทความเกี่ยวการตลาดและเทคนิคต่างๆในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

8 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแบรนด์

8 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแบรนด์

1. นิยาม การสร้างแบรนด์คือกระบวนการสร้างชื่อ, การออกแบบ, สัญลักษณ์, หรือลักษณะเฉพาะอื่นๆ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการมีความโดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าในตลาด

Personal Brand นั้นสำคัญไฉน?

Personal Brand นั้นสำคัญไฉน?

การสร้าง PersonalBrand ที่ดีไม่ใช่เพียงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี

แก้ปัญหาร้านอาหารที่เปิดมานาน แต่ความนิยมลดลง!

แก้ปัญหาร้านอาหารที่เปิดมานาน แต่ความนิยมลดลง!

# แก้ปัญหาร้านอาหารที่เปิดมานาน

10 ข้อต้องรู้! ที่จะทำให้ยอดขายร้านอาหารโตระเบิด

10 ข้อต้องรู้! ที่จะทำให้ยอดขายร้านอาหารโตระเบิด

หากต้องการเพิ่มยอดขายร้านอาหารของคุณ โดยเฉพาะในประเทศไทย เราจะเล่นกับออนไลน์ยังไงดีนะครับ
นี่คือเรื่องที่คุณต้องรู้ 10 ข้อ

Color of the Year 2024

Color of the Year 2024

การเดินทางไกลเพื่อไปพบคนรักที่จากกันมานาน
การระลึกถึงความทรงจำดีๆ ในอดีตกับเพื่อนฝูงผ่านภาพถ่ายเก่าๆ ที่หยุดเวลาไว้
โมเมนต์ของการทำอาหารร่วมกัน ซึ่งเป็นอาหารบ้านๆ แต่รสชาติสุขล้นในใจ

เรียนรู้ 5 วัฒนธรรมองค์กรของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก!

เรียนรู้ 5 วัฒนธรรมองค์กรของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก!

เคยไหมครับ.. นั่งทำงานไปวันๆโดยที่ก็ยังงงๆอยู่ว่างานที่เราทำสำคัญตรงไหน ต้องไปต่อยอดยังไง
เคยไหมครับ.. ประชุมทีมกันตั้งแต่เช้าจรดเย็น พอจบประชุมก็ไม่ได้สาระ เรื่องราวที่ไปใช้งานต่อได้

Core Value ค่านิยมองค์กร ทำไมในแบรนด์ธุรกิจจึงต้องมี!

Core Value ค่านิยมองค์กร ทำไมในแบรนด์ธุรกิจจึงต้องมี!

Core Value ค่านิยมองค์กร ทำไมในแบรนด์ธุรกิจจึงต้องมี
และเป็นสิ่งที่ทำให้แบรนด์ในทุกๆองค์จะต้องสร้างให้เกิดเมื่อต้องการการเติบโตที่ยั่งยืน

ศิลปะแห่ง Vision แนวคิดสำคัญ ในการเขียนวิสัยทัศน์องค์กร

ศิลปะแห่ง Vision แนวคิดสำคัญ ในการเขียนวิสัยทัศน์องค์กร

การเขียนวิสัยทัศน์เป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้องค์กรกำหนดทิศทางและเป้าหมายการพัฒนาองค์กรในอนาคต
สิ่งแรกที่คุณต้องเริ่มทำ คือ การตั้งคำถามว่า “องค์กรต้องการที่จะเป็นอย่างไรในอนาคต?”
การออกแบบวิสัยทัศน์ขององค์กรควรมีแนวคิดสำคัญต่อไปนี้

ทำยังไงดี ลูกค้าซื้อของเราตลอดแต่จำแบรนด์ไม่ได้!

ทำยังไงดี ลูกค้าซื้อของเราตลอดแต่จำแบรนด์ไม่ได้!

การทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและยั่งยืน
หากลูกค้าซื้อสินค้าหรือบริการของคุณอยู่ตลอด แต่พบว่าพวกเขาไม่สามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้
นี่คือวิธีที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำของลูกค้า และสร้างความภักดีของลูกค้าให้เกิดขึ้นกับแบรนด์

คุณจะเสียเวลาทำ Vision & Mission ไปเพื่ออะไร 
แล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่านะ?

คุณจะเสียเวลาทำ Vision & Mission ไปเพื่ออะไร
แล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่านะ?

คุณจะเสียเวลาทำ Vision & Mission ไปเพื่ออะไร
แล้วมันดีจริงๆ หรือเปล่านะ

สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นเป็นที่จดจำด้วย Corporate Identity (CI)

สร้างแบรนด์ของคุณให้โดดเด่นเป็นที่จดจำด้วย Corporate Identity (CI)

“Corporate Identity" ที่ดีจะเป็นเสมือน Brand book หรือ Guideline ที่จะทำให้ บริษัท หรือสินค้ามี แนวทางของการสร้างความรู้สึก ความเข้าใจ ไปในทิศทางเดียวกันได้ อย่างไม่หลงทาง

วัฒนธรรมองค์กร ยังจำเป็นอยู่มั้ยในธุรกิจขนาดเล็ก?

วัฒนธรรมองค์กร ยังจำเป็นอยู่มั้ยในธุรกิจขนาดเล็ก?

"องค์กรสามารถสร้างวัฒนธรรมที่มีคุณค่า เพื่อทำให้เกิดความรัก และความเชื่อมั่นในบริษัท เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญให้แบรนด์มีความมั่นคงระยะยาว"

1

bottom of page