top of page
ถ้าเปิดรูปขนมมะเขือเทศแบรนด์นี้ให้คนไทยดู 
เชื่อได้เลยว่า 99% ต้องรู้จักแน่นอน!

วันนี้เราจะมาวิเคราะห์ดูว่าทำไมแบรนด์นี้ถึงอยู่รอด และแทบจะทุกคนต้องรู้จัก

1. คุณภาพของผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดี รสชาติถูกใจลูกค้า ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำโดยไม่ต้องพึ่งพาการตลาดมาก

2. ความเคยชินและความเชื่อมั่น
ลูกค้าที่เคยทานผลิตภัณฑ์นี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ หรือมีความทรงจำดีกับแบรนด์นี้ อาจทำให้มีความภักดีต่อแบรนด์และยังคงซื้ออยู่

3. ความพร้อมในการจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์มีการกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป ทำให้ลูกค้าไม่ต้องหาแบรนด์อื่นแทน

4. ราคาที่เข้าถึงได้
ผลิตภัณฑ์มีราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ง่าย ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

5. ความคุ้นเคยของแพคเกจ
แพคเกจที่ธรรมดาและคุ้นตาอาจสร้างความรู้สึกอบอุ่นและเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

6. การบอกต่อของลูกค้า
ลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์อาจช่วยบอกต่อกับเพื่อนหรือครอบครัว ทำให้ไม่ต้องพึ่งพาการตลาดมากนัก

7. กลุ่มลูกค้าประจำ
แบรนด์อาจมีฐานลูกค้าประจำที่มั่นคง ซึ่งช่วยให้ยอดขายยังคงที่แม้จะไม่ได้ทำการตลาดเยอะ

8. อัตลักษณ์แบรนด์
ความชัดเจนของแบรนด์ แม้แพคเกจจะธรรมดา แต่การที่แบรนด์มีโลโก้ที่จดจำง่าย สีสันที่เหมาะสม และการใช้ชื่อแบรนด์ที่ตรงไปตรงมา ทำให้ลูกค้าจดจำได้ง่ายและรู้สึกเชื่อมั่น

9. คุณค่าของแบรนด์
แบรนด์อาจเน้นไปที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าว่าพวกเขาได้รับสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

#ขนมมะเขือเทศ #แบรนด์ #แบรนด์ดิ้ง #Marketing #Branding

ถ้าเปิดรูปขนมมะเขือเทศแบรนด์นี้ให้คนไทยดู
เชื่อได้เลยว่า 99% ต้องรู้จักแน่นอน!

bottom of page